หน้าแรก
เป้าหมายและขอบเขต
กองบรรณาธิการ
คำแนะนำผู้เขียน
กระบวนการประเมิน
จริยธรรมการตีพิมพ์
ฉบับย้อนหลัง
ชื่อบทความ
หน้า
รูปแบบของปัจจัยความสำเร็จในการบริหารการตลาดสมัยใหม่ของผู้ประกอบการใหม่สู่ประเทศไทย 4.0
1-18
สุพัตรา คำแหง, ศิวารัตน์ ณ ปทุม และปริญ ลักษิตามาศ
วาทวิพากษ์: ค่านิยม มายาคติ และอุดมการณ์ที่ปรากฏในหนังสือ “วรรคทองในวรรณคดีไทย”
19-42
ฤทธิณัณฑ์ เชื้อทอง และรุจิระ โรจนประภายนต์
การสำรวจวรรณกรรมลักษณะผู้นำ
43-59
ประเวช รัตนเพียร
กลยุทธ์ลงทุนจากสัญญาณคำสั่งซื้อขายชนิดระบุราคา
60-77
อมรพรรณ ไมตรีสมสกุล และอาณัติ ลีมัคเดช
อำนาจแพทย์ และรูปแบบความสัมพันธ์ระหว่างแพทย์กับผู้ป่วย
78-95
ดวงกมล ศรีประเสริฐ
รถจักรยานยนต์: ปฏิบัติการบนท้องถนน
96-109
ชนัญญา ประสาทไทย
ความหมายและแนวทางการศึกษาความปลอดภัยสาธารณะ
110-124
ยุวดี วงศ์วีระประเสริฐ
การพัฒนาสินค้าหัตถกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวบ้านถวายโดยชุมชน
125-149
บงกช สุทัศน์ ณ อยุธยา, พิธากรณ์ ธนิตเบญจสิทธิ์, สุชาดา เมฆพัฒน์ และมณีวรรณ ชลัย